Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hãng hàng không Tier Airways

Tiger Airways Singapore Pte Ltd, điều hành như Tigerair, là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Singapore. Nó hoạt động dịch vụ tới các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á, Australia, Trung Quốc và Ấn Độ từ cơ sở chính tại sân bay Changi Singapore. Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways có trụ sở chính tại tòa nhà Honeywell ở hangi Business Park Central. Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways đã giành giải CAPA dành cho hãng hàng không giá rẻ vào năm 2006 và 2010.


Hồng Nhung Booking đại lý chính thức của Tiger Airways

Năm 2013 Hong Nhung Booking trở thành đại lý chính thức của hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways, để đáp ứng nhu cầu về vé máy bay giá rẻ của quý khách đi các nước châu Á, và Chầu Mỹ. Hong Nhung Booking phân phối vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong tới hành khách một cách nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hồng Nhung Booking tại Hà Nội
Tổng đài: 1900­ - 6099
Điện thoại: (04)­ 3999­ 8718 - (04)­ 3995­ 7275
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 522 Trần Khát Trân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hồng Nhung Booking tại Sài Gòn
Tổng đài: 1900­ - 6099
Điện thoại: (08)­ 7307­ 4535 - (08)­ 7300­ 8658
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 68 Bàu Cát 1-Quận Tân Bình-TP. Hồ Chí Minh
Chúng tôi luôn cam kết vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ 2013 có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất

Vé máy bay từ Hà Nội đi Hồng Kông của Tiger Airways

Vé máy bay từ Hà Nội đi Hong Kong của hãng hàng không Tiger Airways có giá rẻ nhất trong các hãng có đường bay Hà Nội-Hong Kong.Để thuận tiện cho việc đặt mua vé cũng như tìm kiếm thông tin về chuyến bay quý khách truy cập vào website: www.baydihongkong.vn, hoặc gọi điện cho tổng đài viên 1900 6099 để được tư vấn trực tiếp.

Vé máy bay của hãng trên đường bay này có các chuyến bay bay thẳng hàng ngày, từ sân bay Nội Bài đến sân bay Hồng Kông tổng giờ bay hết 1 tiếng 55 phút. Ngoài ra hãng còn có các chuyến bay đi Hồng Kông qua các trạm trung chuyển tại Bangkok, Singapore thuận tiện cho quý khách có chương trình tour dài ngày qua các nước Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương.
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hong Kong của Tiger Airways

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hong Kong của hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways có nhiều chuyến bay bay thẳng vào các giờ khác nhau từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Hồng Kông, với tổng giờ bay 2tiếng 40 phút. Đáp ứng nhu cầu đi lại và lưu thông hàng hóa giữ Sài Gòn-Hong Kong. Ngoài ra hãng có thêm nhiều chuyến bay nối chuyến qua Hà Nội, Singapore, Bangkok cho các khách du lịch có nhu cầu đi lại nhiều địa điểm.

Để thuận tiện cho việc đặt mua vé và tìm hiểu thông tin chuyến bay quý khách gọi điện đến tổng đài Hồng Nhung Booking khu vực phía nam 1900 6022 để được tổng đài viên tư vấn về giờ bay, giá vé, cũng như mọi thông tin cần thiết trước chuyến bay.



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét