Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Hong Kong Express hãng hàng không giá rẻ


Hãng hàng không Hong Kong Express là một hãng hàng không chi phí thấp cung cấp dịch vụ không theo lịch trình đến 9 điểm đến tại Châu Á , bao gồm Việt Nam,Trung Quốc , Nhật Bản , Malaysia, Trung Quốc ( Đài Loan ) và Thái Lan . Trung tâm chính của hãng tại sân bay quốc tế Hồng Kông , sử dụng một hạm đội mà bao gồm độc quyền của máy bay Airbus A320 .



Các tháng tiếp theo , nó đã nhận được sự chấp thuận để hoạt động dịch vụ hàng không dự kiến ​​đến năm thành phố ở Trung Quốc , bao gồm Trùng Khánh, Quảng Châu, hàng Châu , Nam Kinh và Ninh Ba, các hãng hàng không có giấy chứng nhận điều hành bay của nó thay đổi vào năm 2005 cho hoạt động của máy bay Embraer 170 cùng tháng đó
Sử dụng đầu tiên của hãng hàng không của Embraer đầu tiên 170 là dịch vụ điều lệ lên Đài Trung, Cộng hòa Trung Quốc ( Đài Loan )
Vào 03 tháng tám năm 2006 , Tập đoàn HNA , công ty mẹ của hãng hàng không Hải Nam , đã công bố một thỏa thuận hoàn chỉnh để có được 45% cổ phần tại Hong Kong Express ,. Theo các điều khoản của thỏa thuận, hãng hàng không sẽ vẫn là một hãng hàng không Hồng Kông đã đăng ký và sẽ không có thay đổi đối với các hoạt động hiện tại . Các nhà phân tích cho biết, Tập đoàn HNA có mạng lưới quốc tế yếu nhất trong tất cả các hãng hàng không đại lục. Bằng cách mua cả Hong Kong Express và CR Airways , nó sẽ cho phép hãng hàng không Hải Nam mở rộng quốc tế thông qua các đối tác cơ sở của nó từ Hồng Kông.


Hong Kong Express Airways Limited được thành lập vào ngày 10 tháng 3 năm 2004 , với tên cũ truyền thống Trung Quốc : 航空 有限公司, vào ngày 21 tháng 4 năm 2004,Các hãng hàng không thuộc sở hữu của doanh nghiệp sòng bạc Macau Stanley Ho . Trong tháng bảy năm 2004, trở thành hãng hàng không hành khách thứ tư của Hồng Kông . Nó đã được lên kế hoạch để giới thiệu dịch vụ máy bay phản lực khu vực để thành phố cấp hai ở Trung Quốc đại lục và đang thương lượng với Bombardier và Embraer, các hãng hàng không được cấp phép để vận chuyển hành khách , hàng hóa và thư từ Hồng Kông tới các điểm đến được lựa chọn ở Trung Quốc và được phép áp dụng đối với quyền giao thông để phục vụ 15 thành phố của Trung Quốc. 


Hong Kong Express vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ

Hong Kong Express là một trong các hãng hàng không bay đi Hong Kong với giá vé rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Quý khách có thể tham khảo giá vé , giờ bay cho thời gian của mình hợp lý nhất tại baydihongkong.vn

Một số hình ảnh về Hong Kong Express







Các hãng hàng không có đường bay đi Hồng Kông 

Vietnam Airlines vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ

Hong Kong Airlines ve máy bay đi Hong Kong hang nhất

Cathay Pacific Airways vé máy bay đi Hồng Kông


Dragonair-Hkg vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét